Haukur og Heidrun i Danmorku

sunnudagur, október 05, 2003

Manni hefnist ;)

Já manni hefnist sko þegar að maður reynir að koma sófakaupunum yfir á Hauk!! Núna er ég fárveik og vildi ekkert frekar en að hafa kósí sófa að kúra í ;(
Maður getur ekki einu sinni reynt að láta sér líða vel yfir sjónvarpinu!
Þetta er bara svo típýskt ef ég væri á Íslandi núna þá væri búið að bólusetja mig og ég væri ekki svona ógeðslega veik!
En annars er allt ágætt að frétta af okkur við skemmtum okkur alveg konunglega á árshátíðinni á föstdaginn! Ég hef bara aldrei séð svona mörg borð röðuð eftir einum gangi og svona marga í galaklæðnaði!! Þetta var algert æði!
Nú er bara að vona að manni batni fljótlega, því að við erum að fara á ÍSLAND - þýskaland á laugardaginn, svo að það er bara eins gott.
ætla í rúmið núna og hósta þessu úr mér ;)....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home