Haukur og Heidrun i Danmorku

fimmtudagur, maí 04, 2006

Cheerios...

Já það er sko sorgardagur í dag! Cheeriosið mitt kláraðist í dag... Ég á ekki eftir að fá cheerios í ég veit ekki hvað langan tíma! Þetta er alveg hræðilegt! Getur maður ekki lamið einhvern hérna fyrir að flytja ekki inn cheerios? Þetta er búið að vera aðal uppistaða fæðu minnar frá því að ég kom heim eftir páska. Danir eiga bara svona gervi cheerios. Það er ekki frá sama framleiðanda og er svona eitthvað sykursætt ógeð!!

Ég er ekkert pirruð yfir því að það fáist ekki cheerios hér sko...

7 Comments:

  • At 3:52 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    heir heir

    ég held við ættum að fara í kröfugöngu

    með baráttu kveðju ólöf

     
  • At 11:20 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hæ elsku fallegasta bumbulína í heimi!!! Ég hlusta ALDREI á talhólfiðmitt en þurfti að gera það áðan útaf vinnu sem ég er að sækja um og heyrði skilaboð frá þér!!! Ég TRÚI ekki að ég hafi misst af ykkur:( hvenær kemurðu aftur?Viltu senda mér númerið þitt herna heima á sms svo ég geti sett það í minnið:) Þú ert æði með svona kúlu mig langar svo að sjá þig. Finnst þér þetta ekki gaman? Ohhég öfunda þig ekkert smá,mig langar aftur:)
    Vona að þú komir bráðum aftur í heimsókn.

    Knús og Kossar
    ÁSTA

     
  • At 11:23 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Je dúdd amína, ég var að skoða sónarmyndirnar og ég felli bara tár.. Það er alveg sama hve margir verða óléttir og eiga börn mér finnst þetta alltaf jafn ótrúlega merkilegt og yndislegt! Ohh hvað ég hlakka til að hitta litla bjútí:)
    Núna er ég í alvörunni farin að læra;)
    knús
    Ásta

     
  • At 11:34 f.h., Blogger Heidrun Maria said…

    Hæ dúlla, já ég var ekkert smá svekt að missa af þér eða ykkur familíunni öllu heldur :)
    Ég kem örugglega ekkert heim fyrr en í desember um jólin!!! Þarf nefnilega að vinna hér í sumar til að fá fæðingarorlof frá danska ríkinu. Það er nefnilega heilt ár í stað 6 mánaða :)
    Síminn minn heima er: 8612733. Ég læt þig vita ef að ég kem eithvað heim óvænt :)

     
  • At 12:44 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Aldrei að vita nema ég bjóði upp á skál af cheerios og smá nesti í poka heim á leið, næst þegar þú kíkir í heimsókn. Ég á enn þá síðan um páskana.

    kv. Bryndís

     
  • At 7:40 e.h., Blogger Heidrun Maria said…

    Það er nottla ekki að spyrja að góðmennskunni hjá þér Bryndís!! Aldrei að vita nema að maður þakki boðið :)

     
  • At 11:44 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    váááá, til hamingju með tilvonandi erfingja. frábærar myndir.
    knús og kossar úr firðinum,
    erna mjöll og gulli.

     

Skrifa ummæli

<< Home