Haukur og Heidrun i Danmorku

mánudagur, júní 26, 2006

Uuuummmm Cheerios :)

Já ég var að borða cheerios í morgunmat áðan :) Takk kærlega fyrir mig Magga og Keli :) Magga þú getur ekki ímyndað þér hvað ég varð glöð að sjá þennann gula pakka birtast fyrir framan nefið á mér! Þessi pakki verður sko sparaður :) Aumingja Haukur fær ekki neitt. En hann er heldur ekki óléttur þannig að það er bara allt í lagi :) Hann getur bara fengið sér kornflakes eða jógúrt!

Annars er stressið bara að drepa mig núna!!! Bara 2 dagar í próf!!! úúúúúfffffff... Ég gæti nottla líka litið á það þannig að það eru bara 2 dagar í sumarfrí... en það er bara svo erfitt þegar að það er eitt svona munnlegt próf í millitíðinni!

Jæja verð að halda áfram að pína sjálfa mig...

P.S. Bryndís ég lofa að setja inn bumbumyndir um leið og ég er búin í þessu blessaða prófi... ég lofa!

3 Comments:

  • At 5:46 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    hæ dúlla
    vona að þér hafi gengið vel í prófinu eskan. . . ég veit það nú samt náttúrulega sko hahah
    kveðja
    kata

     
  • At 7:22 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    verði þér að góðu!! það er allt í lagi að haukur fái ekki neitt enda var þessi pakki sérstaklega keyptur fyrir þig :-)
    vona að prófið hafi gengið ok og til hamingju að vera komin í sumarfrí...
    magga

     
  • At 9:16 f.h., Blogger Heidrun Maria said…

    Takk takk :) það gekk rosa vel og núna verður sko sumarfrísins notið :)

     

Skrifa ummæli

<< Home