Haukur og Heidrun i Danmorku

þriðjudagur, október 12, 2004

Frábæra Köben !!

Þá á kellan bara afmæli í dag!! Já ég er 23 ára í dag! hvorki meira né minna ;) Ég er ekki frá því að ég sé 10 cm stærri í dag heldur en ég var í gær ( og þá orðin 6 cm stærri en Haukur ;))

Þetta er búið að vera frábært afmæli. Við Haukur fórum til Köben um helgina og skemmtum okkur alveg konunglega! Við vorum á hóteli sem að er á Strikinu og því ekki langt að fara til að versla ;) Við, ja eða Haukur keypti afmælisgjafir handa mér (hann verður að kaupa marga pakka þar sem að familían er ekki á landinu ;)) og svo var bara borgin skoðuð í hörgul. Við fórum í bátsferð, í tívolíið, í Imax bíó og svo þetta hefðbundna rölt um borgina.

Svo í dag þá eldaði Haukur handa mér þessa fínu nautasteik með öllu tilheyrandi!! Verð nú bara að viðurkenna að kallinn er draumakærasti ;) Hefði ekki getað óskað mér betra afmæli ;)

Til ykkar sem að eruð búin að senda mér kveðjur, knús og kossa, þá segi ég takk fyrir og knús og kossar til baka ;)

Jæja það er ekkert efterárs frí hjá mér þannig að ég verð bara að snúa mér aftur að bókunum!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home