Haukur og Heidrun i Danmorku

fimmtudagur, júní 29, 2006

Sumarfrí :)

Loksins loksins loksins komin í sumarfrí :)
Það gekk bara mjög vel í prófinu og núna þarf ég ekki að hugsa um skólann í meira en ár!! Ekki það að ég sé ekki viss um það að ég eigi eftir að sakna þess að vera í bekknum mínum! Enda bara frábærir krakkar með mér í bekk!
Í dag verður svo farið upp í skóla og horft á fótboltamót milli nemenda og kennara og svo farið á ball í kvöld! Þar sem að ég get ekki spilað með þá verð ég bara að horfa á og hvetja krakkana í mínum bekk. Ég verð feita klappstýran á hliðarlínunni :) Aldrei að vita nema að maður búi til svona pomm pomms úr dagblöðum :)

Já það er ekki hægt að segja annað en að það sé margt spennandi fram undan hjá okkur Hauki. Á morgunn koma systir mín og fjölskyldan hennar ásamt litla (stóra) bróður :) Þau verða hjá okkur í rúmar tvær vikur og ef að ég þekki þetta (okkur) rétt þá verður þetta einhvers konar verslunar og át (já og drykkju hjá sumum) maraþon vikur :) Já við kíkjum svo ekki þess á milli í dýragarðinn og kannski tívolí og legoland... aldrei að vita :)

Já en eins og ég var búin að lofa Bryndísi þá kemur hérna ein bumbumynd frá viku 24. Ég á ekki nýlegri mynd en það... Það kemur bráðum nú þegar að allt þetta stress er búið :)




















Jæja er farin að taka aðeins til svona áður en að þau koma öll á morgun. Það er víst ekki hægt að bjóða fólki upp á ástandið á íbúðinni eins og hún er núna :) Bækur út um allt!!
Bið að heilsa í bili...

1 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home