Haukur og Heidrun i Danmorku

laugardagur, febrúar 10, 2007

Ruglingslegt !

Ég ætlaði bara að blogga smá, but No, það var enginn smá prosess að logga sig inn. Það er búið að breyta öllu Blogger dæminu og ég verð nú að viðurkenna að ég var ekki alveg að nenna þessu sko! Mig langaði bara að komast inn og gera nýja færslu, en ég varð að skrá mig hér og þar og ég veit ekki hvað!


En jæja nóg komið af röfli. Ég ætlaði nú bara að láta ykkur vita að ég búin að setja inn helling af myndum á barnaland, bæði frá jólum, skírn og janúarmánuði.


nenni nú ekki að blogga mikið núna, ætla bara að fara að sofa eins og gæjarnir mínir eru að gera núna.


En hér er ein mynd af englinum okkar:


knús frá okkur öllum...

3 Comments:

  • At 8:12 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    ohh þvílíkur engill hann er svooooo mikið krúttibolla :)
    knúúúúús
    Kata

     
  • At 9:41 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Innilega til hamingju með litla prinsinn.
    Kv,
    Hulda Júlíana

     
  • At 10:02 f.h., Blogger Heidrun Maria said…

    Takk fyrir :)

     

Skrifa ummæli

<< Home