Haukur og Heidrun i Danmorku

þriðjudagur, nóvember 28, 2006

Leti :)

Heheh það er ótrúlegt hvað maður verður alltaf latur þegar að maður þarf að vera að gera eitthvað :) Eins og til dæmis núna þá ætti ég að vera að pakka eigum okkar í kassa þar sem að við fáum nú einu sinni íbúiðina afhenta eftir 3 daga! En einhvern veginn þá ákvað ég nú samt bara að blogga í staðinn! Duglega stelpa!!!
Mér finnst bara ekkert leiðinlegra en að pakka í kassa og þá er allt annað meira spennandi en það! Meira að segja að skipta á kúkableiu!

En ég er loksins búin að skanna inn teikningarnar af íbúðinni sem að við erum að fara að flytja í svo að ég ætla að setja þær hér inn. Svona fyrir ykkur á Íslandi sem að getið ekki komið og kíkt á hana strax :)



















Eins og þið sjáið þá er hún töluvert stærri en íbúðin sem að við erum í núna. Alger lúxus! Oh ég get ekki beðið ég verð eiginlega bara að fara að pakka þegar að ég sé þetta :) Ótrúlegt en satt :)

Ætlaði að reyna að setja video af prinsinum okkar hérna þar sem að hann er farinn að brosa og hjala en það bara tekst ekki! Ekki það að ég er örugglega að gera eitthvað vitlaust en það er auka atriði :) Ef einhver kann þetta þá má sá/sú hinn sami/sama endilega segja mér hvernig maður á að gera :)

Ég verð þá bara að setja mynd af krúttinu í staðinn :)

Ekkert smá fallegur á bleiku bleiunni sem að pabbinn hannaði svona sérstaklega fyrir prinsinn sinn :)








Jæja nú verð ég að fara að pakka má ekkert vera að þessu :)

4 Comments:

  • At 8:54 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hann er svo mikil rúsínubolla! Geðveikt flottar bleiur Haukur ;o) Vona að flutningarnir gangi vel og til hamingju með nýja pleisið, það lítur vel út á myndinni. Knús.

     
  • At 8:10 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Innilega til hamingju með nýju íbúðina dúllur og það á sko eftir að fara vel um ykkur þarna. . .þetta virðist bara vera eins og höll sko hahhah miðað við þessar kollegiibúðir hlakkar til að hitta ykkur eftir þegar ég kemst út úr hellinum mínum eftir próflesturinn. . . . .það eru nokkur sniðug atriði fyrir bloggsíður inn á http://www.pimpwebpage.com eitthvað sem ég hef enn ekki nennt að skoða almennilega sjálf en lilja vinkona benti mér á þessa síðu . . .mjög sniðug
    luv
    kata

     
  • At 10:45 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Oooo hann er svo mikil dúlla ekki smá. Íbúðin frábær til hamingju. Ykkur á örugglega eftir að líða vel í henni. Hlakka til að sjá ykkur um jólin

    Kveðja og fullt af knúsi
    Anna frænka

     
  • At 9:09 e.h., Blogger Magga said…

    Gangi ykkur vel að flytja elskurnar mínar :)

     

Skrifa ummæli

<< Home